Thursday, August 8, 2019

หลานเจ้าของร้านดังซึมเศร้า นอนรมควันเสียชีวิตคาปิกอัพ

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 8 ส.ค. 62 ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาฬ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากนายกรกฤช ทองประหยัด เจ้าของสวนอาหาร“ครัวไทรงาม 2” ตั้งอยู่ ม.1 ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ว่าขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบหลานสาวนอนเสียชีวิตภายในรถที่บริเวณทางเข้าสวนอาหารดังกล่าว หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูทางเข้าสวนอาหาร “ครัวไทรงาม 2” พบรถกระบะโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กย-8808 พระนครศรีอยุธยา จอดดับเครื่องอยู่ ตรวจสอบภายในรถพบหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณเบาะคนขับในลักษณะปรับเบาะเอนนอน มีผ้าห่มอยู่เหนือศีรษะ ที่พื้นวางเท้ามีกุญแจรถตกอยู่ และที่พื้นวางเท้าด้านฝั่งคนนั่งข้างคนขับมีเตาอั้งโล่ ซึ่งยังมีถ่านและขี้เถ้าอยู่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ฯจึงบันทึกภาพและเก็บหลักฐานไว้ตรวจสอบ

จากการสอบถามนายกรกฤช ทองประหยัด กล่าวเปิดเผยว่าผู้ตายเป็นหลานสาวตนชื่อ น.ส.โศรยา จริตงาม หรือ “พีร์” อายุ 30 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 18/1 ต.เทศบาลสาย10 อ.ขลุง จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นลูกของน้องสาวตน โดยก่อนเกิดเหตุเคยทำงานเป็นเซลล์ขายรถ และต่อมาได้ออกมาทำธุรกิจส่วนตัวพร้อมกับทราบว่ากำลังเรียนต่อ ป.โท ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และจะไปมาหาสู่กับที่บ้านตนแต่ไม่บ่อยนัก จนกระทั่งเมื่อวานนี้น้องสาวตนส่งข้อความมาทางไลน์ว่า ผู้ตายมีอาการซึมเศร้า ต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เป็นประจำ ซึ่งเมื่อช่วงเช้าตนกำลังจะขับรถออกไปทำธุระโดยมีนายสมยศ ป้องป้อม อายุ 60 ปี คนดูแลร้าน มาเป็นคนคอยเปิดประตูให้ และเห็นรถหลานสาวตนจอดอยู่ จึงไปบอกตน ตนก็ได้บอกว่าให้ไปเรียกแต่คนงานบอกว่าเขานอนหลับ ตนยังบอกว่างั้นอย่าเพิ่งปลุกให้เขานอนไปก่อน แต่เมื่อเอะใจและผิดสังเกต จึงเดินมาดูที่รถก็พบว่ามีเตาอั้งโล่ และมีกลิ่นควัน จึงมาเขย่าตัวหลานก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยไม่คิดว่าหลานสาวตนจะคิดสั้นแบบนี้ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาฬ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้เก็บข้อมูลและหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมมอบศพผู้เสียชีวิตให้มูนิธิฯนำส่งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะได้สอบปากคำมารดาผู้เสียชีวิตและผู้เกี่ยวข้องต่อไป

ภาพเหตุการณ์

 ภาพเหตุการณ์

 ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์
ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัดปทุมธานี